Thức Ăn Cho Mèo

Thức ăn cho mèo tiêu chuẩn người là gì?

Thức ăn cho mèo tiêu chuẩn người là gì?

Thức ăn cho mèo tiêu chuẩn người (human grade) sẽ được sản xuất khác so với các loại thức ăn cho mèo còn lại. Thịt trong thức ăn mèo tiêu chuẩn người sẽ vượt qua được sự kiểm tra của USDA hoặc FDA. Nhiều người nuôi mèo có thể muốn mua thức ăn có ghi trên nhãn “tiêu chuẩn dành cho người” vì muốn mèo của mìnhăn thức ăn tốt nhất. Rõ ràng là giá của những sản phẩm này cao hơn nhiều so với các loại thực phẩm khác. Vậy, thức ăn cho mèo tiêu chuẩn người là gì? Có cần phải trả thêm tiền để mua thức ăn này không? Trong bài viết của chúng tôi, nơi bạn sẽ tìm thấy câu trả lời liệu đây có phải là lựa chọn đúng đắn cho con mèo của mình hay không.
Mèo có ăn xúc xích không?

Mèo có ăn xúc xích không?

Mèo, loài ăn thịt bắt buộc, không thể nhận được các giá trị dinh dưỡng cần thiết từ trái cây, rau và carbohydrate như con người và chó. Nhìn chung, xúc xích làm từ thịt bò hoặc thịt lợn không gây ra vấn đề gì cho chú mèo của bạn. Mặc dù chúng ăn thịt gà, cá và thịt bò nhưng chúng ta hãy xem câu trả lời liệu mèo có ăn xúc xích không.
Mèo có thể ăn mì ống không?

Mèo có thể ăn mì ống không?

Chúng tôi nghĩ không có ai không thích mì ống hay spaghetti, loại phổ biến nhất với thành phần carbohydrate. Có hại gì khi không khi cho mèo ăn món mì ống thơm ngon nấu ở nhà, có thể là vài lần một tuần, mèo có thể ăn mì ống không? Mặc dù đôi khi được các chuyên gia cho là phù hợp nhưng đừng quên rằng nó có thể mang đến những rủi ro cho thú cưng.
Khi nào nên cho mèo ăn thức ăn ướt?

Khi nào nên cho mèo ăn thức ăn ướt?

Khi nào nên cho meo ăn thức ăn ướt? Thức ăn ướt cho mèo được một số bác sĩ thú y khuyên dùng vì hàm lượng nước trong đó và vì mèo thường uống ít nước. Nhiều người có thể phải đưa ra quyết định trong tình huống này. Giống như bất kỳ loại thực phẩm nào, có thể khó quyết định loại thực phẩm ướt nào là tốt nhất. Nếu tìm được loại thức ăn ướt phù hợp thì bạn cần xác định xem mình nên cho bao nhiêu.
Điều gì xảy ra nếu thức ăn cho mèo hết hạn?

Điều gì xảy ra nếu thức ăn cho mèo hết hạn?

Ở Hoa Kỳ, không bắt buộc phải ghi ngày hết hạn trên thức ăn cho vật nuôi. Tuy nhiên, nhiều thương hiệu sản xuất vẫn ghi để chỉ ra thời hạn chất lượng của sản phẩm. Việc thức ăn khô hoặc ướt cho mèo chưa mở nắp đã hết hạn sử dụng không có nghĩa là sản phẩm đó không an toàn. Điều duy nhất bạn cần chú ý là nó sẽ có giá trị dinh dưỡng thấp và sự xuống cấp của chất bảo quản. Sau đây là một số vấn đề với thức ăn cho mèo hết hạn sử dụng.
Nhu cầu taurine của mèo: Thêm taurine vào chế độ ăn?

Nhu cầu taurine của mèo: Thêm taurine vào chế độ ăn?

Một trong những axit amin hình thành nên tất cả các protein trong thực vật và động vật là taurine, trong khi taurine được nhiều loài động vật có vú tổng hợp được thì chỉ có mèo là không thể tổng hợp được. Vì lý do này, nhu cầu taurine của mèo là rất cần thiết, như một chất bổ sung bên ngoài.
Mèo ăn dưa gang được không?

Mèo ăn dưa gang được không?

Dưa gang, loại trái cây mùa hè được tất cả chúng ta yêu thích, có nhiều nước và chất xơ giống như dưa hấu. Nghe có vẻ lạ nhưng việc nhiều chú mèo ăn dưa là chuyện thường tình. Các khoáng chất và vitamin trong quả dưa ngọt ngào và sảng khoái có mang lại lợi ích cho mèo như chúng ta không? Chúng tôi giải thích câu trả lời cho câu hỏi này trong phần còn lại của bài viết sau!
Thành phần thức ăn cho mèo: Tránh những thành phần gây hại!

Thành phần thức ăn cho mèo: Tránh những thành phần gây hại!

Có một điều chúng ta luôn làm khi mua thức ăn cho mèo, và nếu không, bạn nên làm, đó là đọc nhãn và kiểm tra thành phần thức ăn cho mèo. Các chuyên gia cho biết những chất dinh dưỡng bạn nên tránh trong thực phẩm bao gồm chất độn carbohydrate, phụ phẩm từ thịt và chất bảo quản hóa học. Các sản phẩm phụ từ thịt bao gồm các cơ quan như tim, gan, dạ dày và ruột của động vật.
Mèo có ăn được dừa không?

Mèo có ăn được dừa không?

Dừa, một loại trái cây nhiệt đới, chắc chắn được thêm vào nhiều loại cocktail trái cây trong thời tiết nắng nóng. Dừa là loại trái cây có vỏ cứng, sau khi thu hái có thể làm sạch và có thể chế biến thành nhiều loại khác nhau như nước cốt dừa, dầu dừa. Ai cũng biết rằng mèo là loài động vật rất tò mò và liệu mèo có ăn được dừa không, chúng tôi đã giải đáp ở phần còn lại của bài viết!
Nên cho mèo tiểu đường ăn như thế nào?

Nên cho mèo tiểu đường ăn như thế nào?

Mèo tiểu đường là một bệnh lý thường gặp ở mèo, kéo theo nhiều vấn đề về sức khỏe khác. May mắn thay, có những phương pháp để điều trị căn bệnh này. Một trong số đó là thực hiện chế độ dinh dưỡng tốt.
Chế độ ăn ảnh hưởng đến sức khỏe da mèo như thế nào?

Chế độ ăn ảnh hưởng đến sức khỏe da mèo như thế nào?

Mèo cần bổ sung đúng chất dinh dưỡng cần thiết để duy trì sức khỏe da luôn khỏe mạnh. Bài viết sau cung cấp thông tin về những chất dinh dưỡng đóng góp cho sức khỏe da và bộ lông của thú cưng. Giống như tất cả các sinh vật sống, da của mèo là cơ quan lớn nhất trong cơ thể và thực hiện một số chức năng duy trì sự sống, bao gồm bảo vệ chống lại các yếu tố môi trường, tự cách nhiệt và ngăn ngừa mất nước. Việc có một bộ da khỏe mạnh cho mèo sẽ mang lại sức khỏe tổng thể. Sức khỏe da bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố khác nhau, bao gồm giới tính, chủng tộc và cấu trúc di truyền. Ngoài những yếu tố này, vệ sinh cá nhân, các điều kiện chăm sóc cũng cần được tính đến, đặc biệt là chế độ ăn của mèo.
Mèo có thể ăn sữa chua không? Lợi ích của sữa chua cho mèo!

Mèo có thể ăn sữa chua không? Lợi ích của sữa chua cho mèo!

Sữa chua, món ăn hàng ngày của chúng ta, cũng là thức ăn cần thiết và hữu ích cho mèo. Sữa chua có lợi cho mèo cũng như con người. Tuy nhiên, có một vấn đề không nên bỏ qua ở đây là lượng sữa chua được cung cấp cho những con mèo. Cho ăn nhiều sữa chua hơn lượng khuyến cáo, khuyến nghị có thể gây khó chịu như nôn mửa và tiêu chảy ở mèo. Vì lý do này, nhiều người tìm hiểu câu trả lời cho các câu hỏi như mèo ăn sữa chua được không hay lợi ích của sữa chua đối với mèo là gì. Nếu bạn tò mò về câu trả lời cho những câu hỏi này và muốn tìm hiểu chi tiết hơn, hãy tiếp tục đọc!
Mèo có ăn trứng không?

Mèo có ăn trứng không?

Khi muốn cho mèo ăn thức ăn khác ngoài thức ăn khô hoặc ướt, chúng tasẽ tìm kiếm thức ăn mới và những món ăn có thể dễ dàng chuẩn bị ở nhà. Mặc dù chế độ ăn tốt nhất là thức ăn chất lượng cao cho mèo, nhưng thỉnh thoảng bạn vẫn có thể cho mèo ăn các loại thức ăn khác nhau. Một trong những thực phẩm này là trứng. Câu trả lời cho những câu hỏi như mèo có ăn trứng không đang được rất nhiều người nuôi mèo tìm hiểu và thắc mắc. Vậy, hãy tiếp tục đọc và tìm hiểu thêm về chủ đề này!
Mèo có thể ăn đồ ngọt không? Điều gì xảy ra nếu mèo ăn kẹo?

Mèo có thể ăn đồ ngọt không? Điều gì xảy ra nếu mèo ăn kẹo?

Đối với mèo, việc lựa chọn một chế độ ăn uống cân bằng và phù hợp có lợi cho cơ thể là vô cùng quan trọng. Đối với điều này, nhiều người tự hỏi liệu mèo của họ có thể ăn kẹo hay đồ ngọt hay không. Đây có thể là những món ăn ngon như sô cô la, kem, kem bánh và đường trắng. Vậy, mèo có thể ăn kẹo hay mèo có thể ăn đồ ngọt không? Điều gì xảy ra nếu mèo ăn kẹo? Mèo ăn đồ ngọt hay đường có tốt cho sức khỏe không? Bạn có thể tìm hiểu bằng cách đọc bài viết sau:
Mèo có ăn kem không?

Mèo có ăn kem không?

Mèo có ăn kem không? Hay kem có an toàn cho mèo không? Nếu bạn đang tự hỏi câu trả lời cho những câu hỏi như vậy, bạn nên biết rằng bạn đang ở đúng nơi. Trước hết, chúng tôi rất tiếc phải trả lời “Không” cho những câu hỏi này. Mặc dù một hoặc hai lần liếm nhỏ sẽ không giết chết mèo, nhưng tích tụ khí axit lactic có thể gây đau bụng và tiêu chảy. Vậy tại sao mèo không nên ăn kem nói chung? Hãy cùng nhau tìm hiểu thêm nhé!