Tin Tức Về Chó

Làm thế nào để vui chơi với chó con?

Làm thế nào để vui chơi với chó con?

Khi những chú chó dễ thương lại gần, một trong những điều đầu tiên bạn làm có thể là chơi với chúng. Bởi vì một trong những cách dễ dàng nhất để khiến chó con vui vẻ là vui chơi. Tuy nhiên, bạn có thể muốn tìm câu trả lời cho câu hỏi làm thế nào để vui chơi với chó con. Bạn muốn không làm tổn thương người bạn nhỏ của mình, hãy huấn luyện chúng theo cách tốt nhất. Chúng tôi muốn chỉ ra rằng việc xã hội hóa và huấn luyện chó có liên quan trực tiếp đến việc vui chơi. Ngoài việc vui vẻ, tình cảm giữa hai người càng trở nên bền chặt hơn.
Làm thế nào để vuốt ve chó? Những điều cần chú ý

Làm thế nào để vuốt ve chó? Những điều cần chú ý

Nếu bạn là một người yêu chó, có thể bạn đang thắc mắc làm thế nào để vuốt ve chó và giúp khiến chúng vui vẻ. Có nhiều cách để làm điều này và một số lời khuyên quan trọng cần ghi nhớ. Trước hết, sự an toàn phải luôn được đặt lên hàng đầu. Điều này có nghĩa là bạn chỉ nên vuốt ve chú chó cưng của mình nếu bạn biết tính cách của chú chó đó. Bạn cũng nên xin phép người chủ nuôi thú cưng trước khi vuốt ve thú cưng của họ.
Những điều cần biết về liệu pháp điều trị tế bào gốc ở chó

Những điều cần biết về liệu pháp điều trị tế bào gốc ở chó

20 điều chó không thích nhất

20 điều chó không thích nhất

Những điều chó không thích nhất là gì? Trên thực tế, có rất nhiều thứ mà chó ghét, và mặc dù một số thứ trong số đó có thể biến mất theo thời gian nhưng số lượng những thứ mà một số chú chó không thích có thể tăng lên. Giáo dục, xã hội hóa, sự quan tâm của các thành viên trong gia đình, yếu tố môi trường và nhiều yếu tố khác có liên quan tới điều này.
Chó sợ gì nhất? Những nỗi sợ hãi thường gặp ở chó

Chó sợ gì nhất? Những nỗi sợ hãi thường gặp ở chó

Nếu bạn là người nuôi chó, bạn có thể nhận thấy rằng chú chó của mình sợ một số thứ nhất định. Đây có thể là một người lạ, một đứa trẻ, một đồ vật cụ thể hoặc một chiếc ô tô. Vì lý do này, câu trả lời cho câu hỏi chó sợ gì nhất có thể khác nhau ở mỗi chú chó. Nỗi ám ảnh có thể rất nghiêm trọng, vì vậy tốt nhất bạn nên tham khảo ý kiến ​​của chuyên gia để được tư vấn. Phương pháp điều trị có thể bao gồm từ sửa đổi hành vi đến dùng thuốc.
Chó ngủ bao nhiêu giờ một ngày? Những giống chó ngủ nhiều nhất

Chó ngủ bao nhiêu giờ một ngày? Những giống chó ngủ nhiều nhất

Kiểu ngủ của chó có thể khiến mọi người ngạc nhiên. Những người bạn mà chúng ta luôn coi là năng động thực ra lại ngủ nhiều hơn chúng ta. Tuy nhiên bạn có nhiết chó ngủ bao nhiêu giờ một ngày? Mặc dù có giấc ngủ đêm kéo dài nhưng chó chỉ ngủ vài tiếng vào buổi chiều và buổi tối và cho cơ thể nghỉ ngơi bằng cách chợp mắt một lát. Giờ ngủ trưa là rất cần thiết, đặc biệt đối với chó con và chó lớn tuổi. Giấc ngủ rất quan trọng đối với sức khỏe tổng thể của chúng. Nó giúp tăng cường hệ thống bảo vệ của cơ thể và cải thiện khả năng nhận thức. Ngủ đủ giấc cũng cải thiện các mô hình hành vi.
Chăm sóc răng miệng và đánh răng ở chó

Chăm sóc răng miệng và đánh răng ở chó

Điều quan trọng đối với sức khỏe thú cưng là bạn phải thực hiện chăm sóc răng miệng cho chó tốt nhất. Điều này có thể được thực hiện bằng cách đánh răng thường xuyên, chế độ dinh dưỡng tốt và làm sạch răng. Bằng cách tìm hiểu các bước để chăm sóc tốt cho răng của chó, bạn sẽ có thể mang lại cho chúng cơ hội tốt nhất để có một cuộc sống hạnh phúc, khỏe mạnh. Chăm sóc răng miệng và đặc biệt là đánh răng ở chó có vẻ là một việc khó khăn.
Cần làm gì trong 30 ngày đầu tiên nhận nuôi chó con

Cần làm gì trong 30 ngày đầu tiên nhận nuôi chó con

Việc mang về nhà một chú chó con mới là một trải nghiệm có thể thay đổi cuộc đời bạn. Nhưng đặc biệt, 30 ngày đầu tiên nhận nuôi chó con có thể là một thử thách. May mắn thay, có rất nhiều điều bạn có thể làm để giúp giai đoạn này diễn ra suôn sẻ và đặt nền móng cho một mối quan hệ hạnh phúc, lành mạnh. Đã đến lúc thiết lập một thói quen chăm sóc sức khỏe tốt, bỏ những thói quen xấu và xây dựng mối liên kết bền chặt giữa bạn và chú chó của mình. Trong giai đoạn này, hãy giữ bầu không khí yên tĩnh, hạn chế hành vi phấn khích và vui vẻ với thú cưng của mình.
Sự ghen tị ở chó: Tại sao chó lại ghen tị?

Sự ghen tị ở chó: Tại sao chó lại ghen tị?

Sự ghen tị ở chó xảy ra khi chúng cảm thấy ai đó hoặc thứ gì đó đang tranh giành sự chú ý, tình cảm, đồ chơi hoặc đồ vật của mình. Đây có thể là điều gì đó đơn giản như thay đổi lịch trình, có người lạ mới hoặc một chú chó con mới sinh. Nếu con chó của bạn có dấu hiệu ghen tị, bạn nên cố gắng hiểu cảm xúc của nó và cho chúng một không gian an toàn. Điều này sẽ giúp chú chó của bạn giải quyết cảm xúc của mình theo hướng tích cực. Mặc dù ghen tuông là hiện tượng phổ biến ở chó nhưng nguyên nhân cơ bản có thể khác.
Nên làm gì nếu chú chó của bạn ghen tị?

Nên làm gì nếu chú chó của bạn ghen tị?

Ghen tuông là một đặc điểm chung của loài chó và có thể gây ra những vấn đề nghiêm trọng. Nó có thể dẫn đến hành vi phá hoại và gây hấn. Vì vậy, điều quan trọng là phải sửa hành vi này ngay khi bạn nhận thấy nó. Vậy bạn nên làm gì khi chó ghen tị? May mắn thay, có nhiều cách để loại bỏ hành vi ghen tuông này.
Con chó của tôi có thể hiến máu không?

Con chó của tôi có thể hiến máu không?

Cũng giống như người, chó có thể hiến máu cho những chú chó có nhu cầu. Có một số yêu cầu nhất định mà chó hiến tặng phải đáp ứng để có thể hiến máu, nhưng đó thường là một quy trình lấy máu rất đơn giản. Hiểu rõ hơn về việc hiến máu chó có thể giúp bạn quyết định xem con chó của bạn có nên hiến máu và giúp đỡ những con chó khác hay không.
Những loại cây độc hại với chó

Những loại cây độc hại với chó

Mặc dù thực vật tạo nên vẻ ngoài phong cách khi trang trí nhưng có những loại cây độc hại với chó, thậm chí có thể giết chết thú cưng của bạn nếu ăn phải. Ngay cả những loại cây/hoa trang trí phổ biến nhất, chẳng hạn như hoa thuỷ tiên vàng và hoa tulip, cũng có thể gây tử vong cho chó. Mặc dù một số loại cây có thể gây khó chịu nhẹ cho dạ dày của chó, nhưng khi cắn một số loại thảo mộc khác cũng có thể dẫn đến tình trạng cần được chăm sóc y tế ngay lập tức.
Có thể tắm cho chó bằng dầu gội trẻ em không?

Có thể tắm cho chó bằng dầu gội trẻ em không?

Sau một ngày vui chơi ngoài đường cùng với những mùi khó chịu hay bùn đất dính trên người, bạn chắc chắn sẽ muốn tắm cho chú chó của mình ngay lập tức. Trong trường hợp này, cách tốt nhất để giữ cho người bạn thú cưng của bạn sạch sẽ là sử dụng các sản phẩm vệ sinh có công thức đặc biệt dành cho chó. Vậy điều gì sẽ xảy ra nếu bạn hết sữa tắm cho chó? Có thể tắm cho chó bằng dầu gội trẻ em không? Làm như vậy có an toàn không?