Tin Tức Về Chó

Lợi ích của dầu cá đối với chó

Lợi ích của dầu cá đối với chó

Việc cho chó ăn dầu cá rất thú vị. Lợi ích của dầu cá đối với chó là rất nhiều, từ việc giúp chó phát triển hệ thống miễn dịch khỏe mạnh đến cải thiện sức khỏe tim mạch. Nhưng trước khi bắt đầu cho chó ăn dầu cá, tốt nhất bạn nên nói chuyện với bác sĩ thú y về liều lượng tốt nhất cho thú cưng bạn. Chuyên gia ấy sẽ tính đến giống chó, cân nặng và sức khỏe tổng thể của thú cưng.
Những điều cần làm khi nhận nuôi chó con

Những điều cần làm khi nhận nuôi chó con

Mặc dù các bước cần thực hiện khi nhận nuôi chó con rất dài và chi tiết, nhưng bước đầu tiên trước khi nhận nuôi một chú chó con là cố gắng tìm hiểu. Càng có nhiều kiến ​​thức thì cuộc sống của thú cưng càng hạnh phúc. Mặc dù kinh nghiệm có được theo thời gian nhưng việc hiểu biết về mọi chủ đề sẽ mang lại cho bạn những lợi thế tốt hơn.
Danh sách những đồ cần mua khi nuôi chó

Danh sách những đồ cần mua khi nuôi chó

Một trong những việc đầu tiên cần làm khi gia đình chuẩn bị nhận nuôi một chú chó mới là đi mua sắm. Bằng cách tìm hiểu những đồ cần mua khi nuôi chó, bạn sẽ có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu của thú cưng và tiết kiệm ngân sách với mức giá phải chăng. Tất nhiên, trước tiên bạn sẽ cần có danh sách những đồ cần mua. Hầu hết những món đồ này sẽ được sử dụng trong thời gian dài sau khi mua nên số tiền cần chi trả sẽ giảm trong những tháng tiếp theo.
Tắm cho chó như thế nào? Lời khuyên thú vị nhất!

Tắm cho chó như thế nào? Lời khuyên thú vị nhất!

Mọi người nuôi chó dù là chó con hay chó trưởng thành đều lo lắng về việc tắm cho chó như thế nào. Vì hầu hết chó đều không thích tắm. Vì vậy, việc cho chó làm quen sớm và đảm bảo chúng được huấn luyện về hoạt động này sẽ mang lại nhiều lợi ích. Tất nhiên, để làm được điều này, chúng ta cần biết câu trả lời cho câu hỏi tắm cho chó như thế nào và tích lũy kinh nghiệm. Lần tắm đầu tiên có thể khiến bạn mệt mỏi. Bởi vì căng thẳng là điều khiến con người mệt mỏi nhất.
Khi nào nên đưa chó đến bác sĩ thú y?

Khi nào nên đưa chó đến bác sĩ thú y?

Khi nào nên đưa chó đến bác sĩ thú y? Nhiều yếu tố khác nhau, chẳng hạn như thay đổi thói quen ăn uống, khát nước quá mức hoặc hình dạng mắt khác thường, có thể cho bạn biết khi nào nên đến gặp bác sĩ thú y. Bác sĩ thú y có thể xác định tình trạng sức khỏe và vấn đề của thú cưng của bạn, nếu có. Sau đó, chuyên gia có thể giúp bạn xác định hướng hành động tốt nhất.
19 mẹo cải thiện sức khỏe và vẻ đẹp của chó cưng

19 mẹo cải thiện sức khỏe và vẻ đẹp của chó cưng

Da và lông của chó rất quan trọng đối với sức khỏe tổng thể của chúng. Nó phải mềm, mượt và không bị bong tróc hoặc đỏ. Da và lông cũng không được có mùi và kích ứng rõ ràng. Nếu bạn lo lắng về sức khỏe làn da của chó, chúng tôi ở đây với 19 gợi ý giúp cải thiện sức khỏe và vẻ đẹp bên ngoài của chó nhằm giải quyết và ngăn ngừa nhiều vấn đề. Làn da sạch sẽ và được chăm sóc tốt cũng như bộ lông bóng mượt sẽ khiến bạn hạnh phúc. Ngoài vẻ đẹp bên ngoài, bộ lông sạch và sáng bóng cũng sẽ tiếp thêm năng lượng cho chú chó của bạn.
Chó nên uống bao nhiêu nước?

Chó nên uống bao nhiêu nước?

Nước có tầm quan trọng rất lớn đối với thực vật, động vật và con người. Vì vậy, có thể nói mọi sinh vật đều cần nước. Tuy nhiên, lượng nước cũng là một yếu tố cần được quan tâm, không nên quá nhiều hay quá ít. Có một số câu hỏi quan trọng bạn nên tự hỏi mình trước khi cho chó uống nước. Đầu tiên, nên đưa ra câu trả lời cho câu hỏi chó nên uống bao nhiêu nước. Vì nước, dinh dưỡng và sức khỏe gắn liền với nhau nên chúng ta muốn biết lượng nước mà chó nên uống. Mặc dù các chuyên gia có thể cho chúng ta biết một lượng nước nhất định nhưng lượng nước cho mỗi chú chó lại khác nhau.
Những điều cần biết khi nhận nuôi chó con

Những điều cần biết khi nhận nuôi chó con

Những điều cần biết trước khi nhận nuôi chó con là điều hết sức quan trọng. Bởi vì sức khỏe, sự bình yên và hạnh phúc của thành viên mới trong gia đình và các thành viên khác trong gia đình đều có liên quan. Nếu có, đặc biệt là trẻ em nên được học hỏi về cách đối xử với chó. Ngoài ra, cần chú ý đến việc tiêm phòng cho chó con. Bên cạnh đó, cần đảm bảo rằng bạn có đủ thời gian và không gian cho việc này.
Những cách giúp chó con vui vẻ

Những cách giúp chó con vui vẻ

Việc nhận nuôi một chú chó con là một trải nghiệm tuyệt vời cho cả gia đình. Chó con có những nhu cầu riêng biệt và việc đảm bảo đáp ứng những nhu cầu này có thể hình thành một tương lai hạnh phúc, khỏe mạnh cho chú chó của bạn. Dưới đây là một số mẹo về nhứng cách giúp chó con vui vẻ và nuôi dạy một chú chó con hạnh phúc. Hạnh phúc sẽ tăng lên cùng với tình yêu và sự quan tâm. Một chú chó con khỏe mạnh đáng để bạn bỏ thêm thời gian và công sức, vì vậy hãy ghi nhớ những lời khuyên này.
Trò chơi thú vị với chó con

Trò chơi thú vị với chó con

Mắc kẹt ở nhà có thể gây nhàm chán cho cả bạn và chú chó con. Nhưng bạn có thể giúp chú chó của mình một số sự kích thích về tinh thần và thể chất bằng cách chơi những trò chơi thú vị với chó con. Dưới đây là một số ý tưởng về các trò chơi và hoạt động thú vị để chơi với chú chó con khi ở nhà.
Sơ cứu chấn thương đuôi ở chó

Sơ cứu chấn thương đuôi ở chó

Vẫy đuôi là một cách thức giao tiếp trong thế giới loài chó, vì vậy 1 chú chó không vẫy đuôi là có vấn đề. Đuôi là một phần quan trọng trong giải phẫu của chó và về cơ bản là phần mở rộng của cột sống. Các xương cụt (đốt sống) lớn hơn ở phần gốc và nhỏ dần về phía chóp. Đĩa mềm nằm ở khoảng trống giữa các đốt sống và mang lại sự linh hoạt. Cơ đuôi và dây thần kinh có chức năng giúp cho đuôi chuyển động. Cấu trúc đuôi phức tạp gồm xương, cơ, dây thần kinh và mạch máu có thể dễ dàng bị thương.
Chó có cần vitamin và chất bổ sung không?

Chó có cần vitamin và chất bổ sung không?

Nhiều người sử dụng vitamin và chất bổ sung hàng ngày. Và ngày càng có nhiều người cung cấp vitamin và chất bổ sung cho thú cưng của họ. Vitamin và chất bổ sung cho chó có cần không? Vitamin có an toàn cho chó không? Bạn có thể đọc bài viết của chúng tôi để biết câu trả lời cho những câu hỏi này.
Những điều cần biết về nhóm máu khác nhau và truyền máu ở chó

Những điều cần biết về nhóm máu khác nhau và truyền máu ở chó

Chó có thể được truyền máu từ một chú chó khỏe mạnh khác để giúp hồi phục sau khi mất máu nghiêm trọng hoặc mắc các bệnh về máu. Nhưng nhóm máu ở chó phức tạp hơn một chút. Đọc tiếp để biết mọi thứ về nhóm máu chó cũng như cách thức hoạt động của việc truyền máu và hiến máu cho chó.
Sự phát triển của chó con: Giai đoạn 3-6 tháng

Sự phát triển của chó con: Giai đoạn 3-6 tháng

Khoảng thời gian 3 – 6 tháng là một trong những giai đoạn quan trọng nhất trong cuộc đời của một chú chó. Sự phát triển của chó con tiếp tục nhanh chóng trong giai đoạn này. Đây là lúc thú cưng của chúng ta học cách đi lại, vui chơi, ăn và hòa hợp với những vật nuôi và con người khác. Có một số điều bạn cần biết về giai đoạn này, bao gồm nó khác với các giai đoạn trước như thế nào, những thay đổi mà chú chó của bạn có thể trải qua và các bước bạn nên thực hiện để đảm bảo sự vui vẻ và phát triển của chú chó con.
Mẹo dắt chó đi dạo trong thời tiết nóng bức

Mẹo dắt chó đi dạo trong thời tiết nóng bức

Nếu bạn cần dắt chó đi dạo nhưng thời tiết quá nóng bức, có một số lời khuyên bạn có thể làm theo. Đi dạo có thể gây nguy hiểm cho chó trong thời tiết nóng bức. Vì vậy, bạn đừng bao giờ bỏ qua những điều cần chú ý dưới đây.