Triệu Chứng Của Chó

Chó có đổ mồ hôi không?

Chó có đổ mồ hôi không?

Khi nhiệt độ tăng trong mùa hè, điều quan trọng là chúng ta phải giữ cho bản thân và chú chó của mình được mát mẻ. Người đổ mồ hôi để hạ nhiệt, nhưng chó có đổ mồ hôi không?
Nguyên nhân gây ngất xỉu ở chó

Nguyên nhân gây ngất xỉu ở chó

Ngất xỉu ở chó là tình trạng có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau. Ngất xỉu có nghĩa là con chó đột nhiên mất ý thức và tạm thời bất động. Sau đây là những nguyên nhân phổ biến gây ngất xỉu ở chó và những điều bạn nên làm. Nhưng hãy nhớ, nếu con chó của bạn ngất xỉu, điều quan trọng là phải tham khảo ý kiến ​​​​bác sĩ thú y vì có thể có vấn đề sức khỏe tiềm ẩn nghiêm trọng.
Làm thế nào để điều trị nấc ở chó?

Làm thế nào để điều trị nấc ở chó?

Cả người và chó đều có thể bị nấc cụt. Mặc dù nấc cụt ở chó có vẻ dễ thương đối với chúng ta nhưng chúng có thể gây khó chịu cho thú cưngcủa bạn. Chúng tôi đã tổng hợp một số thông tin về chó bị nấc cho bạn, từ chính xác điều gì xảy ra khi chó nấc cho đến lý do chó nấc và khi nào bạn nên lo lắng về chúng.
Nguyên nhân và triệu chứng sưng chân ở chó

Nguyên nhân và triệu chứng sưng chân ở chó

Triệu chứng sưng chân ở chó hay viêm chân là một vấn đề rất phổ biến. Mặc dù tình trạng này nhìn chung không nguy hiểm nhưng có thể gây ra hậu quả xấu nếu không chú ý cẩn thận. Sưng chân ở chó khác nhau tùy thuộc vào nguyên nhân gây ra.